หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Giúp bạn ghi điểm tuyệt đối và chiến đấu hết mình với cách skin Dao trong Valorant

Là một trong những tựa game FPS mới nhất từ Valorant, game thủ khi chơi Valorant bên cạnh những kĩ thuật đỉnh cùng đội quân hùng mạnh thì vũ khí là điều không thể thiếu nếu cần một chiến thắng cực thuyết phục. Để hiện thực hóa chiến thắng đó với game Valorant hãy skin Dao trước và trong trận đấu. Vậy bạn đã biết có những skin Dao nào chưa? Cần skin Dao theo cách nào để thu được chiến lợi phẩm tốt nhất? Dưới đây sẽ là những mẹo giúp bạn có toàn bộ vũ khí trong game Valorant.

Tìm hiểu về cách skin Dao trong tựa game Valorant

Hiện nay trong game Valorant có tới 4 skin dao gợi cảm, để hiểu rõ hơn về vai trò và thiết kế của từng skin Dao, hãy xem qua danh sách các loại skin Dao sẽ xuất hiện trong game Valorant ngay bây giờ.

Skin Dao đầu tiên là Reaver: Đặc điểm của skin Dao này là có các cạnh sắc nhọn, phần chuôi có màu tím, tất cả đều tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng và mang tính sát thương cực cao.  Tiếp theo phải kể đến skin Dao Luxe, ở skin Dao này bạn có thể tìm thấy nó ở class Rogue trong tựa game World of Warcraft. Skin Dao này có thiết kế màu đỏ quyền lực pha chút ánh bạc cùng lưỡi sắc như địa ngục tạo nên sức mạnh rất lớn.
Skin Dao Reaver có tính sát thương cực cao
Thứ 3 là skin Dao  Prism, với những ai đã từng chơi trong game Counter - Strike thì ắt hẳn bạn sẽ hình dung ra loại skin này, có thể liên tưởng skin Dao này giống như M9 Bayonet tuy nhiên ở skin này có nhiều đặc điểm và tổng thể mang phong cách chất hơn. Cuối cùng trong bộ skin Dao là Imperium, đây là skin Dao được đánh giá khá cao về mặt thiết kế và nhiều game thủ lựa chọn. Đặc điểm nhận dạng là skin Dao màu vàng xanh ngọc tôn lên độ hot và nổi bật. Kích thước của skin Dao này trông có vẻ nhỏ hơn so với các skin Dao khác nhưng với thiết kế bắt mắt sẽ hứa hẹn là một con ngựa chiến trên bề mặt dao cho ai sở hữu.
Skin Lux với thiết kế quyền lực và đầy phong cách trong Valorant
Một số mẹo nhận skin Dao (Kinfe) bạn nên biết

Để sở hữu được các skin Dao, các game thủ hãy nhanh tay đặt mua trong cửa hàng của Valorant. Tùy theo nhu cầu của bạn, nếu bạn có nhu cầu mua theo combo với 3 skin súng khác nhau thì khi đó sẽ được ưu đãi với giá 5.325 VP (49,99 $) tương đương 1 triệu 2 tiền Việt Nam. Còn trường hợp mua lẻ thì giá sẽ chát hơn với số tiền là  3.550 VP (34,99$).

Một lưu ý cho những game thủ muốn sở hữu các skin Dao đầy quyền lực trong Valorant là cửa hàng VALORANT chỉ mở bán một số gói skin chất trong một số ngày nhất định cùng với đó là các gói ưu đãi trong ngày. Do vậy hãy mua ngay khi mở bán bởi cơ hội sở hữu không nhiều và bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cho lần mua skin Dao sau.
Hãy trang bị cho mình skin Dao cực chất để sẵn sàng cuộc chiến
Trên đây là những thông tin và mẹo skin Dao cho bạn khi bắt đầu cho những trận chiến đầy máu lửa trong game Valorant. Hãy nghiên cứu từng skin Dao và mua lựa chọn mua skin Dao phù hợp khi cần, đồng thời hãy chờ  đợi cơ hội trong cửa hàng VALORANT để mua được combo skin Dao siêu đẹp với mức giá ưu đãi, để giúp bạn trang bị những vũ khí tối tân sẵn sàng chiến đấu và ghi điểm trong từng thử thách trong game Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น