หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên đồ cho Airi trong Liên quân mobile mùa 10 để phát huy sức mạnh tối đa

Để chơi tốt trong Liên quân mobile bạn cần phải rèn luyện kỹ năng và chiến thuật của mình. Đồng thời chú ý đến cấp bậc của vị tướng và những trang bị cần lựa chọn khi tham gia vào các trận đấu. Việc lựa chọn được các trang bị phù hợp sẽ giúp nhân vật chiếm được ưu thế trong các pha giao tranh.

Với một vị tướng mạnh như Airi thì việc có được trang bị phù hợp cũng như hổ mọc thêm cánh. Khi đó vị tướng của bạn sẽ có thể đối đầu với hầu hết các nhân vật trong game và dễ dàng chiếm thế thượng phong. Bạn cần tìm hiểu cách lên đồ cho nhân vật và các trang bị tùy chọn khác cần phải sử dụng trong trận đấu để giúp Airi phát huy tối đa sức mạnh. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách lên trang bị cho Airi, hãy chú ý và sử dụng cho vị tướng của mình nhé!

Giới thiệu về vị tướng Airi

Airi là một vị tướng mạnh có thể cân được hầu hết các tướng khác trong game, với độ cơ động cao Airi có thể dễ dàng tóm được mục tiêu muốn hướng tới. Trong mùa 10 của Liên quân mobile, những đối thủ mạnh của Airi đều bị giảm sức mạnh, vì vậy Airi sẽ trở nên vượt trội hơn hẳn so với những mùa trước.
Airi là một trong những vị tướng đáng gờm của liên quân mobile mùa 10
Airi là một trong những vị tướng đáng gờm của liên quân mobile mùa 10
Chiêu thức của Airi có thời gian hồi nhanh nhờ đòn đánh thường, nhờ đó Airi sẽ thăng tiến nhanh nhất trong team và trở thành một đối thủ đáng gờm của kẻ địch.

Cách lên đồ cho Airi

Lên đồ cho Airi vào đầu trận đấu

Kiếm Ngắn: sử dụng trang bị này ở đầu game để tăng 20 công vật lý, điều này sẽ giúp giai đoạn đi đường của Airi thuận lợi hơn, vì Airi có đòn đánh tay mạnh và phi tiêu chuẩn xác.

Giày Kiên Cường:  đây là trang bị duy nhất ở đầu game có thể giúp Airi chống lại được sát thương phép, ngay sau đó có thể giảm hiệu ứng khống chế từ đối thủ.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này giúp gây 2% máu tối đa sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch cạnh bên. Airi cần hoàn thành trang bị này để tận dụng nội tại thiêu đốt của trang bị, áp sát để tấn công mục tiêu.

Lên đồ giữa trận cho Airi

Áo Choàng Băng Giá: sau khi tung chiêu thì trang bị sẽ khiến đòn đánh tiếp theo thêm 150 sát thương vật lý trên diện rộng. Đồng thời kèm theo 30% làm chậm giúp tạo cơ hội cho Airi tiêu diệt kẻ địch.

Thương Xuyên Phá:  nếu bạn có được khả năng lựa chọn thời điểm giao tranh tốt và rút lui tốt thì nên sử dụng loại trang bị này. Sát thương vật lý của Airi sẽ được tăng cao nhờ tăng công vật lý từ trang bị, bên cạnh đó chất lượng của những đòn đánh tay của Airi cũng được cải thiện hơn.

Huân Chương Troy: giúp Airi kháng lại sát thương phép của pháp sư ở team đối thủ. Mỗi 18s sẽ nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu sát thương phép. Lên trang bị này ở giữa trận, có thể sử dụng khi gặp những đối thủ đi đường hay gặp phải đội hình chủ đạo của kẻ địch là công phép.

Lên đồ cuối trận đấu cho Airi

Kiến Muramasa: trang bị tiếp theo này giúp Airi gây sát thương tốt và tăng tỉ lệ ám sát mục tiêu khi nhắm đến.
Trang bị phù hợp giúp Airi gia tăng sức mạnh của mình
Trang bị phù hợp giúp Airi gia tăng sức mạnh của mình
Giáp Thống Khổ: trang bị cuối cùng mà Airi cần thiết là giáp thống khổ, trang bị này giúp Airi có thể đối đầu trực tiếp với người đi rừng hay có sát thương vật lý là chủ lực. Phản lại 15% sát thương vật lý từ mọi nguồn đã gánh chịu thành sát thương phép về các mục tiêu, mức phản lại thấp những trong một số trường hợp đặc biệt nó sẽ phát huy được tối đa công dụng của mình đấy.

Trang bị tùy chọn cho Airi

Bên cạnh những trang bị thiết yếu như trên, bạn cũng có thể chọn cho Airi một số trang bị tùy chọn khác như Rìu Hyoga hay Hercule Thịnh Nộ.

Rìu Hyoga có thể giúp cho Airi tấn công đối thủ mà nạn nhân không thể di chuyển được. Và Hercule Thịnh Nộ sẽ giúp tăng công vật lý của tướng khi lượng máu xuống dưới 40%. Đồng thời tạo ra một lớp lá chắn trong vòng 8s.
Trang bị tùy chọn giúp Airi ứng phó với tình huống bất ngờ
Trang bị tùy chọn giúp Airi ứng phó với tình huống bất ngờ
Trên đây là những hướng dẫn lên đồ cụ thể cho Airi trong những giai đoạn của trận đấu. Hy vọng bạn sẽ có được những giây phút tuyệt vời khi chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น