หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Bí quyết chơi đội hình Cuồng Giáo vô cùng hiệu quả trong Đấu Trường Chân Lý

Cuồng Giáo là cái tên rất quen thuộc trong Đấu Trường Chân Lý. Với Cuồng Giáo thì các game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc xây dựng đội hình đồng thời có thể tùy biến theo từng giai đoạn của trận đấu. Đội hình này tuy rất mạnh nhưng người chơi cũng phải biết các mẹo để xây dựng đội hình, sử dụng các vị tướng chủ lực phù hợp để chơi game hiệu quả. Cùng tham khảo 3 mẹo chơi Cuồng Giáo trong bài viết dưới đây để phát huy tối đa sức mạnh của các vị tướng chủ lực trong đội hình.

Không phải lúc nào cũng có thể đạt được mốc 9 Cuồng Giáo

Trước hết bạn cần biết rằng không phải trận đấu nào bạn cũng đạt được 9 Cuồng Giáo như dự tính, nhất là việc giành được vị tướng Zilean không phải là điều dễ dàng khi mà người chơi nào cũng muốn sở hữu nó. Vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi thấy những đội hình Cuồng Giáo biến thể xuất hiện trong các cuộc giao tranh. Điều đó cũng giúp các game thủ giữ bảo toàn sức mạnh của đội hình ngay cả khi không đạt được 9 Cuồng Giáo. Một trong những biến thể được nhiều người Hàn Quốc chơi game sử dụng là 6 Cuồng Giáo kết hợp với các vị tướng mạnh phải kể đến như Vayne, Sejuani và Cassiopeia. Lối xây dựng đội hình này nhằm mục đích đảm bảo hàng phòng tuyến được chắc chắn nhất có thể, đồng thời tạo lợi thế cho Jhin tạo ra lượng sát thương nhiều nhất có thể.

Để đạt được mốc 9 Cuồng Giáo không phải dễ dàng

Nếu bạn sở hữu nhiều trang bị mà có thể ghép được  Nỏ Sét, Khăn Giải Thuật hay Áo Choàng Lửa thì hãy nhanh trí xây dựng đội hình vững mạnh có 2 nhân vật là  Riven và Kayn làm quân chủ lực vào giai đoạn cuối trận đấu. Có thể nói nó sự kết hợp này là biến thể khá cứng cáp vì dựa vào lượng khiên của Hệ Pháp. Tuy nhiên, đội hình này có một yếu điểm mà game thủ nên cân nhắc đó là hầu như những vị tướng trong đội hình đều là cận chiến và thực tế cho thấy chúng rất dễ thua nếu người đối thủ sắp xếp đội hình quá đỉnh.

Nên ưu tiên xây dựng các trang bị có chỉ số cộng thẳng

Lối xây dựng này từ các cờ thủ Hàn Quốc có thể giúp đội hình Cuồng Giáo tăng sức mạnh nhanh chóng nhất là trong giai đoạn giữa trận. Bất kỳ game thủ nào khi chơi đội hình Cuồng Giáo đều mong muốn có thể đạt được mốc 6 tướng ở cấp độ 6-7 để giúp Galio phát huy tối đa sức mạnh của mình. Tất nhiên, để làm được điều đó thì game thủ buộc phải hy sinh các vị tướng dư thừa trong đội hình mình nhưng điều đó lại làm thiếu hụt sát thương. Khắc phục nhược điểm này, các game thủ của Hàn Quốc đã tìm ra một phương án khá hay đó là sử dụng các trang bị cộng thẳng chỉ số phải kể đến như Giáp Máu Warmog, Gươm Tử Thần hay Vuốt Rồng, từ đó có thể nhanh chóng tăng sức mạnh cho các vị tướng Cuồng Giáo. Nhờ chiến lược này mà các game thủ có thể dễ dàng chiến thắng cho dù gặp phải bất kỳ đối thủ nào. Đó cũng là cách giúp người chơi ổn định lượng vàng, mục exp liên tục để tối ưu sức mạnh về giai đoạn cuối trận chiến.

Lối xây dựng đội hình giúp Galio phát huy sức mạnh

Vẫn nên trọng dụng tướng Twisted Fate

Hầu như người chơi nào cũng bỏ qua Twisted Fate vì cho rằng vị tướng này chỉ đáng giá 1 tiền vàng đồng thời quá yếu. Tuy nhiên, Twisted Fate vẫn vô cùng hữu dụng khi nó thể tạo ra lượng sát thương khủng nếu được trang bị Chén Sức Mạnh, Lá Cờ Zeke. Vị tướng này có thể giúp người chơi có thể dễ dàng vượt qua các đối thủ trong giai đoạn đầu trận đấu. Một đội hình Một đội hình 9 Cuồng Giáo không có sự kết hợp thêm các hệ khác nhằm gia tăng lượng sát thương, chính vì thế mà mọi nguồn sát thương có ở tất cả các vị tướng trong đội hình này đều rất quý hiếm. Twisted Fate 2 sao có khả năng giúp các game thủ có một là Tinh Anh thì hoàn toàn có thể nghĩ đến phương án dùng nó để giữa trang bị cần thiết cho các bị tướng chủ lực khác. Bạn chỉ cần chờ đến thời cơ thích hợp và bán đi thôi.

Game thủ nên trọng dụng tướng Twisted Fate

Hy vọng 3 bí quyết được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chơi đội hình Cuồng Giáo một cách hiệu quả nhất trong mỗi trận chiến đầy cam go.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น