หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Kog’maw, khắc chế và lên đồ trong mùa 10 - Bạn đã biết chưa?

Những game thủ khi mới đầu chơi game Kog’maw mùa 10 còn khá nhiều bỡ ngỡ và lạ lẫm  vì những đòn tấn công bất ngờ từ phía kẻ địch. Bởi vậy bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng chơi cực chất. Không chỉ vậy, bảng ngọc và bộ trang bị cũng quan trọng không kém cho bạn. Cách khắc chế trong tựa game này cũng đóng vai trò giúp bạn leo rank nhanh nhất. Để giúp bạn có đầy đủ những kỹ năng đó hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết và giúp bạn về đích thành công.

Cách lên đồ Kog'Maw

Là một xạ đi đường dưới, với những trang bị thiên về tốc độ đánh + hút máu khá phù hợp với vị tướng này giống với Kennen AD mùa 10 này vẫn hay sử dụng khi đi đường. Ngoài ra khi đi Mid, với vai trò là một pháp sư thì chúng ta cần chú ý đến những trang bị bảo vệ mình với những pháp sư có thiên hướng lao tới như Fizz, Kassadin,… nhằm giữ vị trí tốt trong giao tranh.

Đây là cách lên đồ Kog'Maw AD chuẩn nhất gồm: Gươm vô danh + Cuồng đao Guinsoo + Cuồng cung Runaan + Đao thủy ngân + Giáp thiên thần. Bộ trang bị này vừa có tốc đánh + khả năng hồi phục tốt, vừa có chút chống chịu, đảm bảo an toàn cho Kog'Maw hơn trong những pha giao tranh combat tổng. Trường hợp Kog'Maw đang xanh xao hơn đối thủ, hoặc team bạn có Sp hỗ trợ đồng đội bảo kê tốt, điều này có thể chọn cách lên đồ max tốc đánh này => Kog'Maw sẽ bắn cháy máy với Phun Axit(Q) và Cao Xạ Ma Pháp(W) của bản thân mình. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn với Búa Băng cho Kog'Maw => vừa tăng thêm lượng máu lớn, vừa có khả năng làm chậm mục tiêu rất hiệu quả: đây là món trang bị cực kỳ thích hợp với Kog'Maw - đặc biệt là khi đối phương có nhiều tướng STVL sát thủ mạnh. Hoặc gia tăng thêm sát thương với Vô cực kiếm.

Lên đồ Kog’maw mùa 10

Cách chơi Kog’maw mùa 10

Với 3 kĩ năng gây sát thương của Kog’Maw, vị tướng này có thể dồn sát thương kẻ địch trong nháy mắt nếu chúng dính tất cả các kĩ năng đó. Trong giao tranh, Kog’Maw có thể đứng từ rất xa và nhổ Pháo Sinh Học vào kẻ địch mà không bị rơi vào vị trí nguy hiểm. Tầm sử dụng ở cấp độ cuối của kĩ năng đó lên tới 1800 khoảng cách, đó là một khoảng cách quá an toàn với một Pháp Sư Đường Giữa. Một số hướng dẫn cách chơi tướng Kog’Maw, của các game thủ cao thủ trên thế giới nhằm giúp cho mọi người có nhiều kiến thức hơn khi chơi vị tướng này. Như đã nói, kĩ năng Cao Xạ Ma Pháp (W) được gia tăng khả năng sát thương theo % máu theo sức mạnh phép thuật của Kog’Maw, vì vậy khả năng tấn công tướng chống chịu của vị tướng này vẫn rất mạnh. Kể cả khi đẩy trụ, lượng tốc độ đánh của Cao Xạ Ma Pháp vẫn phát huy tốt được hiệu quả, thậm chí ít có vị tướng Pháp Sư nào đẩy trụ nhanh được như Kog’Maw theo hướng sức mạnh phép thuật.

Xây dựng kỹ năng chơi Kog’maw cực đỉnh

Mẹo khắc chế Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Để khắc chế Kog’maw mùa 10 hãy lưu ý những thông tin sau: Kog’Maw không có chiêu thức để bỏ trốn, khiến hắn trở thành mục tiêu dễ bị giết. Cố gắng tập trung vào Kog’Maw trong giao tranh tổng. Bỏ chạy khỏi xác chết của Kog’Maw bởi nó sẽ phát nổ sau một thời gian ngắn và gây khá nhiều sát thương chuẩn. Hãy để mắt đến hồi chiêu của Cao Xạ Ma Pháp, Kog’Maw sẽ mất một lượng tầm đánh nếu không có nó. Đứng sau lính để né kĩ năng Phun Axít của Kog’Maw. Với những điểm yếu để khắc chế Kog’Maw, mọi người có thể tham khảo nhằm có những kiến thức khi đối đầu với vị tướng này ở các khu vực đường khác nhau.

Chọn tướng và cách khắc chế phù hợp

Trên đây là một số thông tin về Kog’maw mùa 10, cách chơi và bảng ngọc, cách khắc chiến để giúp bạn tự tin và có cho mình sức mạnh, sự ứng biến nhanh để tham gia tựa game này.  Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành côn, leo rank, lên top và đạt nhiều thành tựu với vị tướng Miệng Của Vực Thẳm trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น